top of page
Tìm kiếm
Ảnh của tác giảIntoc

GIẢI PHÁP CHỐNG THẤM NGƯỢC INTOC ĐƯỢC ĐỀ NGHỊ ĐƯA VÀO GIÁO TRÌNH GIẢNG DẠY......

Hội thảo chuyên đề chống thấm tại ĐH Xây dựng Miền Trung tại Tuy hòa, Phú yên- 19.5.2017.


Với sự tham dự PGS.TS Vũ Ngọc Anh - Hiệu trưởng.

Th.S Phạm văn Tâm - Hiệu phó cùng các Giảng viên, đại diện các Khoa, Phòng ban và khoảng 200 SV các năm cuối.

Đặc biệt sự có mặt của đại diện Sở xây dựng, Ban Quản lý Dự án các công trình dân dụng & công nghiệp cùng một số Doanh nghiệp Đầu tư xây dựng đã nói lên sự quan tâm đến vấn nạn thấm tại Phú yên.

Nhiều ý kiến đồng tình: để giảm thiểu tình trạng thấm chỉ nên chọn sản phẩm nào đã hiệu quả tại các công trình cụ thể sau ít nhất 10 năm chứ không nên dựa vào xuất xứ sp, lý thuyết hay dựa vào những cg trình đã sử dụng sp cũng như hứa hẹn bảo hành lâu,....

Tâm điểm của hội thảo là phần Intoc trình bày giải pháp chống thấm ngược- áp lực nước cao, đặt biệt là những hiệu quả tại các công trình cụ thể suốt 20 năm qua - một vấn đề mà công nghệ ngoại chưa giải quyết được. Việc Th.S Huỳnh Quốc Hùng- Trưởng khoa xây dựng phát biểu đề nghị phối hợp với Intoc để đưa nội dung này vào Giáo trình giảng dạy trong nhà trường là một minh chứng cho tính thuyết phục và ý nghĩa sáng tạo của Intoc.


Nhiều Đại biểu hối thúc INTOC mở rộng phân phối hơn nữa trên địa bàn Phú yên và hứa hẹn nhiều hợp tác trong thời gian tới.

Xin Cảm ơn tất cả và hẹn gặp lại Trường ĐHXD Miền Trung.

ĐTTich.

**************

Tôi xin phép copy lại một số hình ảnh từ bài viết trong FB Thanh Xuân Dương.

Xin cám ơn tác giả!



12 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários


bottom of page